Năm 2019 là năm con gì ? Vận mệnh, tử vi của người sinh năm 2019

Tháng tư

13

0 comments

Con giáp luôn có liên hệ chặt chẽ với tử vi tướng số nên đa số mọi người đều rất quan tâm đến con giáp của các năm. Vậy năm 2019 là năm con gì? Bài viết này sẽ mang đến thông tin cho bạn. 

Năm 2019 là năm con gì? 

Để xác định sinh năm 2019 là năm con gì mệnh gì thì chỉ cần sử dụng sự tuần hoàn về thứ tự của những con giáp. Vì sự quen thuộc của mọi người về 12 con giáp nên dễ dàng xác định được câu hỏi sinh năm 2019 là tuổi con gì – đó chính là năm con Hợi hoặc Kỷ Hợi.

Nói theo từ ngữ của phong thủy đôi khi người ta vẫn thắc mắc Kỷ Hợi là con gì? Vì trong văn nói thì người ta thường gọi đây là con Heo hoặc con Lợn. 

năm 2019 là năm con gì

Đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về, người ta thường hỏi nhau tết 2019 là năm con gì để cúng điếu hoặc trang trí phong thủy theo chủ đề của năm đó để mong cầu sự thuận lợi và may mắn trong năm đó.

Tìm hiểu cặn kẽ và chi tiết của con giáp này là điều quan trọng sau khi đã giải đáp được câu hỏi sinh năm 2019 tuổi con gì.

Hợi là con giáp đứng cuối cùng trong 12 con giáp. Trong các câu chuyện mà nhân gian hay truyền tai nhau thì có nhiều ý kiến cho rằng vì đứng cuối cùng nên hưởng được hết những đức tính tốt được kế thừa những sự may mắn của các con giáp đứng trước nó.

Vì bản chất là Hợi nên những người sinh vào năm 2019 thường không kén chọn, có tâm hồn ăn uống và nhiều món khoái khẩu. Cũng chính vì thế cơ thể của những người tuổi Hợi thường khỏe mạnh, đầy sức sống cũng như là nhiều năng lượng tích cực.

Năm 2019 mệnh gì? 

Mỗi thời gian trong năm đều mang một ý nghĩa hoặc sự đặc trưng riêng của ngày đó. Những thời điểm và thời gian trong năm luôn biến chuyển thay đổi theo một vòng tuần hoàn vô tận và năm 2019 cũng như thế. Vậy vòng lặp luân hồi đó sẽ khiến cho năm tuổi Kỷ Hợi năm 2019 mệnh gì?

Nếu dựa vào Thiên can và Địa chi để biết được rằng 2019 tuổi gì, thì để xác định được người Kỷ Hợi mang mệnh gì thì ta phải dựa vào quy luật của thuyết âm dương ngũ hành.

Dựa vào học thuyết này ta có thể trả lời được khuất mắt tuổi Kỷ Hợi 2019 mệnh gì, đó là mệnh Mộc  –  Bình Địa Mộc.

năm 2019 là năm con gì

Giải quyết được vấn đề tuổi Hợi 2019 mệnh gì , hãy tiếp tục tìm tòi sâu hơn về những người sở hữu mệnh Mộc – Bình Địa Mộc.

Bình Địa Mộc ý nghĩa ám chỉ những cây cối ở các vùng đồng bằng rộng lớn và rất kiêng kị những khí hậu khắc nghiệt. Với những điều kiện thuận lợi, những cây này ngày càng phát triển và cao to, vững chắc.

Tính chất của Bình Địa Mộc hay cây ở đồng bằng có nhiều điểm tương đồng với người tuổi Kỷ Hợi vào năm 2019.

Người có mệnh này thường sống rất ôn hòa, giản dị, biết xây dựng những mối quan hệ trong cuộc sống và luôn nỗ lực, nhiệt huyết hết mình trong mọi hoàn cảnh khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.

Tử vi nữ sinh năm 2019 

Mang trong mình bản mệnh Bình Địa Mộc, là hình ảnh những đoạn cây đầy sức sống, đơm hoa kết trái nằm giữa đồng bằng xanh mướt khiến ta liên tưởng hình ảnh người phụ nữ lãng mạn, mơ mộng và nhiều năng lượng trong cuộc sống.

Tính cách nữ tuổi Hợi thường rất thủy chung, chân thành. Khi trao tình cảm của mình cho một ai thì những người con gái tuổi Hợi thường yêu say đắm và dường như họ đặt hết cả niềm tin của mình vào tình yêu đó.

năm 2019 là năm con gì

Tuy tính tình của những người tuổi Hợi thường rất biết xây dựng các mối quan hệ xung quanh nhưng thực chất họ là một người khá nhút nhát và thoải mái khi làm việc một mình hoặc trong bóng tối.

Sống nội tâm là từ ngữ có thể miêu tả toàn diện tính cách của nữ Kỷ Hợi. Họ thường im lặng khi không biết rõ về mọi người, nhưng khi có được sự tin tưởng thì cô nàng Hợi sẽ mở lòng và vui vẻ hơn.

Tử vi nam sinh năm 2019 

Cũng có sự tương đồng giống với Kỷ Hợi nữ là tính tình trầm lắng, hiền lương và pha một chút mộng mơ. Nhưng sự khác biệt rõ rệt nhất là tính cách của Kỷ Hợi nam thường rất kiên nghị, quyết đoán và cực kì tự tin với những gì mình làm.

Lòng tự tôn được nam Kỷ Hợi đặt lên hàng đầu, họ không thích bị phê bình, chỉ trích trước đám đông. Anh ấy luôn muốn trở thành một hình tượng đẹp trong mắt của mọi người đến nỗi quên đi cả bản thân mình.

Nam Kỷ Hợi thường vụng về và có những sự chậm chạp nhất định trong công việc, đây có lẽ là một nhược điểm lớn nhất của họ. Nhưng với tính tình ham học hỏi và luôn muốn tiến lên thì họ luôn cố gắng để thay đổi từng ngày trở nên tốt hơn.

Trong suốt cuộc đời của nam tuổi con giáp Hợi, họ luôn suy nghĩ cho người khác và luôn trân trọng tất cả mọi người. Đây là một đặc tính tốt nhưng những người khác sẽ cố gắng lợi dụng tính tốt này để trục lợi cho bản thân họ.

Nam Kỷ Hợi cần biết chu toàn và quan tâm đến bản thân của mình nhiều hơn.

Người sinh năm 2019 hợp tuổi con gì? 

Khi đã xác định được năm 2019 hợp tuổi gì thì phần nào đó sẽ khái quát được tính cách, lối sống, đồng thời giúp người sinh năm Kỷ Hợi 2019 sẽ tìm được một người hợp tuổi thêm nhiều thuận lợi bình an. Nếu không tìm hiểu kỹ càng, vô tình gặp người xung khắc về năm tuổi thì sẽ khiến công việc và mối quan hệ trì trệ đồng thời ngày càng đi xuống.

Với nhiều lĩnh vực khác nhau thì người năm Kỷ Hợi sẽ tìm được người hợp tuổi khác nhau.

Trong làm ăn: Kỷ Hợi hợp với tuổi Nhâm Dần, Canh Tý, đồng tuổi Kỷ Hợi. Những người này khi hợp tác làm ăn với nhau sẽ có nhiều thuận lợi, nhiều quan điểm chung. Kết hợp với nhau thì đây là các cặp bài trùng sẽ cùng nhau đi lên, thăng tiến dẫn đến nhiều thành công.

Trên đường tình duyên:

Đối với nam Kỷ Hợi: Hợp với Bính Ngọ, Nhâm Dần đồng tuổi. Vì nam Kỷ Hợi thường có sự thiếu quyết đoán và mông lung trong chuyện tình cảm thì cần những người tuổi có sự kiên định, thẳng thắng để cân bằng lại với nam Kỷ Hợi.

Đối với nữ Kỷ Hợi: Hợp với Nhâm Dần, Tân Mão. Vì là người luôn có nhiều hoài bão, tư tưởng mộng mơ nên thường bị người khác lợi dụng. Nữ Kỷ Hợi luôn cần một người ân cần kế bên để nhắc nhở, cảnh báo cho những việc nên hoặc không nên làm.

Vấn đề tuổi tác không đâu quan trọng bằng trong gia đình. Việc xác định con sinh năm 2019 hợp với bố mẹ tuổi gì sẽ quyết định gia đình đó có đằm thắm hay bốc đồng lẫn nhau. Và các con giáp Mùi, Mão, Hợi và Dân là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi hóc búa ấy

Người sinh năm 2019 hợp màu gì? 

Liên kết chặt chẽ với phương hướng và tuổi tác, một lần nữa ta lại sử dụng thuyết ngũ hành âm dương để giải đáp tuổi Kỷ Hợi 2019 hợp màu gì. Việc xác định được sinh năm 2019 hợp màu gì được cho là chiếc chìa khóa để mở được cánh cổng an nhiên, sung túc no đầy.

Để biết được tuổi Kỷ Hợi hợp màu gì ta cần phải xét về sự tương sinh và đặc biệt để tâm đến mệnh Mộc – Bình Địa Mộc của những người sinh năm 2019.

  • Tương sinh: Thủy sinh Mộc

Vì thế sử dụng đồ đạc, sơn nhà, mua đồ vật màu phù hợp với bản mệnh của mình như là xanh lá cây, xanh bạc hà, xanh nõn chuối là câu trả lời thích đáng nhất cho thắc mắc tuổi Hợi 2019 hợp màu gì. Đây là những màu tượng trưng cho hình ảnh cây xanh phát triển khỏe mạnh trên đồng bằng màu mỡ đúng với bản chất của Bình Địa Mộc.

Bổ sung thêm cho câu hỏi tuổi Hợi năm 2019 hợp màu gì thì họ nên dùng các màu sắc tương sinh thuộc Thủy như: màu đen, xanh đen, xanh dương, xanh biển… sẽ mang lại cho tuổi Kỷ Hợi nhiều tài lộc, thịnh vượng trong cuộc sống. Vì một điều quá hiển nhiên là nước sẽ làm cho cây đâm chồi nảy lộc.

Người sinh năm 2019 kị với màu gì? 

Giải quyết được tuổi Hợi 2019 hợp với màu gì nhưng tồn tại song song với vấn đề đó là các màu sẽ làm kìm hãm bước phát triển của Kỷ Hợi năm 2019. Cũng áp dụng học thuyết ngũ hành nhưng là tương khắc để xác định được các màu sẽ làm người sinh năm 2019 tệ đi.

  • Tương khắc: Kim khắc Mộc

Vậy là quá rõ ràng, những đồ dùng có ánh kim hoặc mang trong mình một màu trắng tinh khiết tức có nhiều chất Kim trong đó sẽ làm trì trệ người sinh năm 2019 Kỷ Hợi. Những người sinh năm 2019 nên tránh xa những màu này để tránh các rắc rối hay những vận xui xẻo sẽ đổ ập lên đầu mình.

Bên cạnh tương khắc thì thuyết ngũ hành cũng đề cập đến những tính chất phản khắc. Nếu người Kỷ Hợi đã vô tình thích những đồ vật ánh Kim quá nhiều thì phải lấy màu sắc bản mệnh của mình để bù đắp vào. Kim khắc Mộc nhưng Mộc quá cứng thì Kim sẽ gãy.

Vật phẩm hộ mệnh người sinh năm 2019 

Tìm được món đồ phù hợp với tuổi 2019 Kỷ Hợi thì vật ấy có thể trở thành một tấm bùa hộ mệnh luôn phù hộ và che chở cho những người sinh năm 2019.

Cùng Hải Triều tham khảo qua những loại đá quý, trang sức tương xứng với tuổi 2019:

Vòng đá hổ phách: Mang trong mình một sắc màu tự nhiên và đặc trưng ánh nâu và vàng của nhựa câu. Đây là một món đồ phong thủy được cho là có thể hút được sự bình an đồng thời loại bỏ những khí xấu ra khỏi cơ thể của Kỷ Hợi.

Vòng đá thạch anh tím: Nổi bật với những sắc tím đặc trưng của thạch anh kết hợp với cấu trúc chuỗi hạt giúp xóa tan những âm khí xung quanh Kỷ hợi và đem lại nhiều năng lượng tích cực hơn.

Kết luận 

Từ quan niệm xưa, con giáp luôn gắn với tử vi, số mệnh của mỗi người, hy vọng sau khi đọc bài viết của Theglobalcitymasteri.vn bạn sẽ có đáp án cho câu hỏi năm 2019 là năm con gì? và có những thông tin về Kỷ Hợi 2019. 

About the author, lehuuhiepvn

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Đăng ký thăm quan dự án]. Miễn Phí!

The GloBal CITY
SOHO